รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อปฏิบัติงานเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทพนักงานชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ สังกัด งานบริหารและพัฒนาวิชาการ


ข้อมูลเมื่อ : 13 ธันวาคม 2566

599 เข้าชม

...

ประกาศคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อปฏิบัติงานเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย
ประเภทพนักงานชั่วคราว ตาแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ

------------------------------------

ตามประกาศคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ ฉบับลงวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อปฏิบัติงานเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทพนักงานชั่วคราว ตาแหน่งนักวิชาการ อุดมศึกษา และประกาศคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ ฉบับลงวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เรื่อง ขยายเวลารับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อปฏิบัติงานเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทพนักงานชั่วคราว ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษา จำนวน 1 อัตรา เพื่อปฏิบัติงาน สังกัด งานบริหารและพัฒนาวิชาการ สำนักงานคณบดีคณะ จิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ ไปแล้วนั้น

บัดนี้การรับสมัครได้สิ้นสุดลงแล้ว มีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกฯ จำนวน 5 ราย คณะกรรมการ ดำเนินการคัดเลือกฯ ได้ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า เป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ดังนี้

ลำดับที่ ชื่อ-สกุล
1.นายวรรณชัย หยุ่นนิยม
2.นางสาวอมลธิรา เหล่าศักดิ์ศรี
3.นายนพัตธร สุขพัฒน์
4.นางสาวธนาธาร ส้มแสง
5.นางสาวนิธิดา ภัทรวังส์

กำหนดวัน เวลา และสถานที่คัดเลือก (โดยการสัมภาษณ์)
วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงานคณบดีคณะ จิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ

ทั้งนี้ให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าวข้างต้นรายงานตัวต่อคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกฯ ก่อนเวลาเข้ารับ การสัมภาษณ์ 15 นาที และหากผู้ใดไม่มารายงานตัวเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์ ตามวัน เวลา และสถานที่ที่กาหนดไว้ จะถือว่าสละสิทธิ์ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ และจะประกาศผลการคัดเลือกฯ ให้ทราบภายในวันพุธที่ 3 มกราคม 2566 ผ่านทางเว็บไซต์ https://job.su.ac.th/ หรือทางเว็บไซต์ http://www.finearts.su.ac.th/


http://www.finearts.su.ac.th/announce/44_32_2_1702628142.pdf

ประกาศ